Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Số đặc biệt tháng 10/2023 (2023) Trang: 192-194
Tạp chí: Thiết Bị Giáo Dục
Liên kết:

The theory of constructivism is one of the theoretical fraemworks of the 2018 high school program which has been using now. This theory and the mindmap are introduced briefly; the authors applied these theories to teach two situations related to straight line equations in the spatial geometry grade 12. This approach is used to develop the competency of solving mathematical problems of high school students.

Các bài báo khác
Tập 56, Số CĐ Tự nhiên (2020) Trang: 28-35
Tải về
Tập 54, Số 9 (2018) Trang: 81-93
Tải về
Số đặc biệt tháng 10/2023 (2023) Trang: 189-191
Tạp chí: Thiết Bị Giáo Dục
Số đặc biệt tháng 10/2023 (2023) Trang: 216-218
Tạp chí: Thiết Bị Giáo dục
Volume 2017, Issue 7 (2017) Trang: 210-220
Tạp chí: Journal of Mathematics and Statistical Science
ISSN: 2496-1027 (2016) Trang: 221-230
Tạp chí: First conference of the International Network for Didactic Research in University Mathematics
ISBN 978-604-947-988-5 (2017) Trang: 203-214
Tạp chí: Hội thảo quốc tế về Didactic Toán lần thứ 6 tại ĐHSP TP Ho Chi Minh
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...