Trong bài viết này, chúng tôi trình bày tổng quan về đánh giá định kỳ ở các trường tiểu học ở hướng phát triển năng lực học sinh cũng như các vấn đề về ma trận và thiết kế ma trận tuần hoàn kiểm tra đánh giá ở trường tiểu học. Minh họa một mô hình ma trận trắc nghiệm có thể sử dụng cho mọi đối tượng và lấy ma trận kiểm tra môn Toán lớp 5 để chứng minh.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Khu II, Đại học Cần Thơ, Đường 3/2, Phường Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên