Trên cơ sở chỉ ra các biểu hiện và mức độ của năng lực tổ chức, hỗ trợ học sinh học Toán theo tiến độ, tác giả đã đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực đặc thù này cho đối tượng là sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, trường Đại học Cần Thơ. Các biện pháp này được kiểm chứng qua quá trình thực nghiệm sư phạm công phu, trên cơ sở xây dựng các tiêu chí đánh giá tiết dạy (bằng Phiếu đánh giá tiết dạy) của 16 sinh viên trong khoảng thời gian từ thng1 7/2017 đến tháng 10/2018 tại một số trường Tiểu học, trên địa bàn Tp Cần Thơ.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên