Bài viết đưa ra quan niệm của tác giả về bản chất, các đặc trưng cơ bản của mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN), Chỉ ra mức độ và biểu hiện của một số năng lực dạy học môn Toán cho giáo viên tiểu học, đáp ứng yêu cầu mô hình trường học mới Việt Nam. Từ đó, đề xuất các biện pháp phát triển một số năng lực đặc thù này.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên