Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
Kì I, tháng 5/2020 (2020) Trang: 121-125
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
Liên kết:

Cùng với đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông, việc đổi mới đánh giá học sinh theo hướng phát triển năng lực cũng được ngành Giáo dục hết sức quan tâm. Việc đánh giá kết quả học tập môn Toán của học sinh tiểu học được thực hiện dưới hai hình thức: đánh giá thường xuyên (đánh giá quá trình) bằng nhận xét và đánh giá định kì bằng ma trận và mức độ câu hỏi. Đặc biệt, công tác đánh giá thường xuyên còn nhiều bất cập.
Hy vọng những biện pháp trên sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nói chung và nâng cao hiệu quả đánh giá ở trường tiểu học nói riêng, đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới.

 
Các bài báo khác
(2017) Trang: 9-20
Tạp chí: Phát triển đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục và đào tạo
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...