Nghiên cứu này khảo sát 81 thư viện (TV) đại học ở bang New York bằng cách truy cập trang web chính thức và có ứng dụng Web 2.0. Dựa trên kết quả khảo sát này và việc nghiên cứu các tài liệu có liên quan, các tác giả đã đề xuất một mô hình TV học thuật 2.0 bao gồm: Nhân viên TV 2.0, Người dùng 2.0 và Thông tin 2.0. Những đặc điểm của mô hình TV học thuật 2.0 cũng được trình bày và bàn luận chi tiết...
Trích dẫn: Lâm Thị Hương Duyên, 2016. Mức độ cần thiết của chương trình thông tin học tại Trường Đại học Cần Thơ so với nhu cầu thực tế của xã hội và các giải pháp để nâng cao khả năng có việc làm cho sinh viên tốt nghiệp. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 46c: 15-22.
Lâm Thị Hương Duyên, Lý Thành Lũy, Nguyễn Thị Kim Tri, 2015. Thực trạng việc ứng dụng Web 2.0 trong các thư viện đại học Việt Nam và đề xuất trang Web 2.0 mẫu cho Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ và thư viện đại học. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 39: 64-73
Lâm Thị Hương Duyên, Trần Thụy Vân Anh, Nguyễn Lê Ánh Tuyết, La Hoàng Kim Yến Phượng, 2014. ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG VÀ THÓI QUEN SỬ DỤNG TÀI LIỆU TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN, HỌC VIÊN CAO HỌC VÀ THỰC TRẠNG TẠI TRUNG TÂM HỌC LIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 30: 8-14
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên