Dựa trên đề tài đã được xác định, bài viết tập trung làm rõ những chuyển biến tích cực về chất lượng giảng dạy giáo trình chủ nghĩa xã hội khoa học bậc đại học hệ không chuyên lý luận chính trị ở Trường Đại học Cần Thơ hiện nay. Sự chuyển biến này xuất phát từ ba yếu tố: giảng viên được giảng dạy theo đúng chuyên ngành đã được đào tạo, kết cấu chương trình giáo trình hợp lý và sự phấn đấu không ngừng của đội ngũ giảng viên. Ở phần thứ hai, người viết chỉ ra một số hạn chế, thiếu sót và mạnh dạn đề xuất điều chỉnh, bổ sung nội dung chương mục và đưa quan điểm của Đảng ta ở Đại hội XIII vào chương mục của giáo trình một cách thích hợp nhất.
Phan Văn Thạng, 2011. MốI QUAN Hệ GIữA CON NGƯờI Và MÔI TRƯờNG TRONG Sự PHáT TRIểN BềN VữNG Ở NƯớC TA NHìN Từ GóC Độ Xã HộI HọC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 18a: 251-257
Phan Văn Thạng, 2009. TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ XÓA ĐÓI GIẢM NGHÈO VÀ SỰ VẬN DỤNG CỦA ĐẢNG TA HIỆN NAY. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 12: 299-304
Tạp chí: Vận dụng những điểm mới trong Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng vào việc giảng dạy lý luận chính trị ở các trường đại học và cao đẳng hiện nay
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên