Hiện tại ở đa số các lớp học, người học chưa thực đóng vai trò trung tâm khi giáo viên vẫn tự mình tiến hành hầu hết các hoạt động. Đề tài này đưa ra một gợi ý cho các giáo viên, nhất là giáo viên các môn khoa học, về một hình thức tổ chức dạy học lấy học sinh làm trung tâm đúng nghĩa, bằng cách sử dụng các thí nghiệm học sinh đơn giản, dễ chế tạo. Đây là những đúc kết, kinh nghiệm thu được từ việc sử dụng thí nghiệm học sinh của một giáo sinh ngành Sư phạm Vật lí qua đợt thực tập sư phạm vừa qua.
Tạp chí: Hội thảo khoa học sinh viên và cán bộ trẻ các trường đại học sư phạm toàn quốc, nơi tổ chức Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, 2016
Tạp chí: Hội thảo khoa học sinh viên và cán bộ trẻ các trường đại học sư phạm toàn quốc, nơi tổ chức Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, 2016
Tạp chí: Hội thảo khoa học sinh viên và cán bộ trẻ các trường đại học sư phạm toàn quốc, nơi tổ chức Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, 2016
Tạp chí: Đổi mới phương pháp giảng dạy trong các trường sư phạm theo hướng phát triển năng lực người học, Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, tháng 6/2016
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên