Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2024
Số tạp chí 24(2024) Trang: 109-113
Tạp chí: Tạp Chí Giáo Dục
Liên kết:

Dạy học hợp tác là một trong những phương pháp dạy học tích cực, phổ biến và phù hợp vận dụng trong quá trình dạy học để đạt mục tiêu giáo dục mà chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018 đã đề ra. Trong dạy học môn Toán cấp trung học phổ thông, dạy học hợp tác sẽ giúp mỗi học sinh trong nhóm chia sẻ kinh nghiệm sống thực tế vào quá trình trao đổi, tranh luận để giải quyết các vấn đề toán học, đặc biệt là các bài toán có yếu tố thực tiễn. Bài “Phương trình mũ và phương trình lôgarit” trong sách giáo khoa Toán 11 là một trong những bài có nhiều ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống. Chúng tôi thiết kế một số tình huống dạy học hợp tác về ài toán có yếu tố thực tiễn trong bài “Phương trình mũ và phương trình lôgarit” nhằm giúp tất cả học sinh trong một lớp có thể cùng nhận thức, hiểu, vận dụng kiến thức bài học vào thực tiễn và đưa kinh nghiệm thực tiễn vào quá trình học toán.

Các bài báo khác
Số tạp chí 36(2024) Trang: 5965–5980
Tạp chí: Neural Computing and Applications
Số tạp chí 01(2024) Trang: 14-28
Tạp chí: Khoa học pháp lý Việt Nam
Số tạp chí 229(2024) Trang: 267-273
Tạp chí: Khoa học Xã Hội - Nhân văn - Kinh tế (XHK)
Số tạp chí 1(2024) Trang: 327-331
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và xã hội
Số tạp chí Tháng 11(2024) Trang: 295-300
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và xã hội
Số tạp chí 229(2024) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên
Số tạp chí 31(2024) Trang: 3 - 12
Tác giả: Phạm Khánh Duy
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quảng Nam


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...