Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2024
Số tạp chí 321(2024) Trang: 97-99
Tạp chí: Thiết Bị Giáo dục
Liên kết:

Due to the adaption for the development of Vietnam's education system nowadays, teachers are required to study continuously to develop their own professional competences. One of the essential factors is the innovation of teaching methods towards ctive teaching. In another word, the innovation here is to shift the focus of teaching from knowledge acquisition to knowledge construction, with the central position being the learners. This article will propose a process and design some teaching situations for the chapter "Data and empirical probability grade 6" according to the social constructivist theory to develop students' ability to learn mathematics more effectively.

Các bài báo khác
Số tạp chí 36(2024) Trang: 5965–5980
Tạp chí: Neural Computing and Applications
Số tạp chí 01(2024) Trang: 14-28
Tạp chí: Khoa học pháp lý Việt Nam
Số tạp chí 229(2024) Trang: 267-273
Tạp chí: Khoa học Xã Hội - Nhân văn - Kinh tế (XHK)
Số tạp chí 1(2024) Trang: 327-331
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và xã hội
Số tạp chí Tháng 11(2024) Trang: 295-300
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục và xã hội
Số tạp chí 229(2024) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên
Số tạp chí 31(2024) Trang: 3 - 12
Tác giả: Phạm Khánh Duy
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quảng Nam


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...