Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2024
Số tạp chí 24(2024) Trang: 131-136
Tạp chí: Giáo dục
Liên kết:

Trong lĩnh vực giáo dục, kĩ năng phản biện đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển chuyên môn và nghề nghiệp của sinh viên sư phạm. Sinh viên sư phạm cần được tạo điều kiện để thể hiện quan điểm của mình, trao đổi và tranh luận cùng với bạn để hiểu sâu vấn đề, biết cách vận dụng lí thuyết vào thực hành và lí giải vấn đề một cách logic, khoa học, góp phần tạo dựng một môi trường học tập tích cực và hợp tác. Bài viết này trình bày việc vận dụng mô hình nghiên cứu bài học trong giảng dạy Học phần Phương pháp dạy học tiếng Việt nhằm phát triển kĩ năng phản biện cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học của Trường Đại học Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sinh viên biết đặt câu hỏi, nhận xét, phân tích vấn đề và đưa ra cơ sở lí luận để giải thích và thuyết minh cho ý kiến của mình. Bên cạnh đó, sự hợp tác và kĩ năng tự đánh giá của sinh viên cũng được ghi nhận là có sự thay đổi sau quá trình nghiên cứu.

Các bài báo khác
Số tạp chí 22(2024) Trang: 729-738
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Nông nghiệp Việt Nam
Số tạp chí 30(2024) Trang: 38-46
Tạp chí: Tạp chí khoa học và kinh tế phát triển Trường Đại học Nam Cần Thơ
Số tạp chí 66(2024) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Số tạp chí 69(2024) Trang: 187-197
Tạp chí: Tạp chí Khoa học giáo dục trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Số tạp chí 40(2024) Trang: 74-81
Tạp chí: Tạp chí Khoa học: Khoa học tự nhiên và Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...