Nguyễn Thanh Liêm, Nguyễn Thanh Thảo Vy, 2012. MÔ HÌNH CHẤT LƯỢNG QUI HOẠCH NGÀNH XÂY DỰNG Ở TỈNH SÓC TRĂNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 23b: 203-214
Trích dẫn: Nguyễn Thanh Liêm và Bùi Văn Trịnh, 2018. Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại Đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 54(1D): 229-240.
Nguyễn Thanh Liêm, Nguyễn Thanh Thảo Vy, 2012. MÔ HÌNH TÁC ĐỘNG LAN TỎA NGÀNH XÂY DỰNG Ở TỈNH SÓC TRĂNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 24b: 240-250
Nguyễn Thanh Liêm, Lưu Tiến Thuận, 2015. Đặc tính nhân khẩu học và hành vi phàn nàn của khách hàng đối với dịch vụ điện thoại di động: Trường hợp Vinaphone Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 38: 41-48
Trích dẫn: Nguyễn Thanh Liêm và Bùi Văn Trịnh, 2016. Phân tích tổng hợp nghiên cứu về hành vi phàn nàn của khách hàng. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 44d: 68-85.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên