Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2024
Số tạp chí 20(2024) Trang: 8-14
Tạp chí: Khoa học Giáo dục Việt Nam

Đo lường và đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo là một hoạt động bảo đảm chất lượng bắt buộc đối với các cơ sở giáo dục đại học. Bài viết này trình bày nghiên cứu nhằm khởi tạo một mô hình tham chiếu bao gồm các đối tượng dữ liệu và các thành phần liên quan trong vòng đời đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của một chương trình đào tạo đại học. Mô hình tham chiếu được đề xuất có tính đến các tiêu chí, tiêu chuẩn chất lượng như AUN-QA, ABET và các quy định của hệ thống giáo dục đại học ở Việt Nam. Mô hình tham chiếu hỗ trợ công nghệ thông tin này đặt nền tảng cho sự thành công của quá trình chuyển đổi số trong các hoạt động giáo dục, bao gồm đo lường và đánh giá mức độ đạt chuẩn đẩu ra của chương trình đào tạo trong các cơ sở giáo dục đại học. Bài viết cũng trình bày phần mềm hỗ trợ mô hình tham chiếu và kết quả thí điểm bước đầu việc đánh giá mức đạt chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo đại học.

Các bài báo khác
Số tạp chí 5 - phần dành cho hội nghị khoa học thú y tại Trường Đại học Cần Thơ(2024) Trang: 91-99
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Kỹ thuật Thú y
Số tạp chí 3(2024) Trang: 90-97
Tạp chí: Tạp chí khoa học Đại học Thủ Dầu 1
Số tạp chí 22(2024) Trang: 76-81
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng
Số tạp chí kỳ 2(2024) Trang: 245-247
Tạp chí: Tạp chí thiết bị giáo dục
Số tạp chí 2(2024) Trang: 112-122
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Thủ Dầu Một


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...