Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2024
Số tạp chí 1(2024) Trang: 38-45
Tạp chí: Nghiên cứu Địa lý nhân văn
Liên kết:

Chợ nổi là một hình thức kinh doanh thương mại truyền thống chỉ có ở một số quốc gia vùng Đông Nam Á. Tại Việt Nam, chợ nổi chỉ được hình thành và phát triển tại vùng đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài chức năng thương mại, chợ nổi còn là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước. Nghiên cứu sự hài lòng của du khách có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển du lịch ở chợ nổi vì sự hài lòng có tác động tích cực đến lòng trung thành của họ. Bài báo nghiên cứu dựa trên dữ liệu được thu thập từ khảo sát 400 du khách và được phân tích bằng các phương pháp định lượng nhằm làm rõ được các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của du khách đối với du lịch ở chợ nổi vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Các bài báo khác
Số tạp chí 22(2024) Trang: 729-738
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Nông nghiệp Việt Nam
Số tạp chí 30(2024) Trang: 38-46
Tạp chí: Tạp chí khoa học và kinh tế phát triển Trường Đại học Nam Cần Thơ
Số tạp chí 66(2024) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Số tạp chí 69(2024) Trang: 187-197
Tạp chí: Tạp chí Khoa học giáo dục trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Số tạp chí 40(2024) Trang: 74-81
Tạp chí: Tạp chí Khoa học: Khoa học tự nhiên và Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...