Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2019
Số tạp chí 10(2019) Trang: 161-168
Tạp chí: Quản lý giáo dục
Liên kết:

Năng lực giảng dạy của giảng viên là một loại năng lực chuyên biệt, tổng hoà các yếu tố có mối liên hệ hữu cơ với nhau; trong đó, hai yếu tố căn bản nhất, mang tính chất quyết định là kiến thức và phương pháp giảng dạy. Trong phạm vi bài viết này, tác giả khái quát một số ưu điểm và hạn chế về kiến thức và phương pháp giảng dạy của giảng viên trẻ lý luận chính trị; từ đó, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao năng lực giảng dạy cho giảng viên trẻ lý luận chính trị của các trường đại học ở Việt Nam hiện nay.

Các bài báo khác
Số tạp chí 17 (7)(2019) Trang: 19-24
Tạp chí: Tạp Chí Khoa Học và Công Nghệ Đại Học Đà Nẵng
Số tạp chí 165(2019) Trang: 52-63
Tạp chí: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á
Số tạp chí 11(2019) Trang: 100-108
Tạp chí: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Số tạp chí 11(2019) Trang: 91-99
Tạp chí: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Số tạp chí 4A(2019) Trang: 108-114
Tạp chí: Quản lý giáo dục
Số tạp chí 17(2019) Trang: 126-132
Tạp chí: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Số tạp chí 1(98)(2019) Trang: 32-38
Tạp chí: Khoa Học Công Nghệ Nông Nghiệp Việt Nam


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...