Sau khi kiểm định độ tin cậy và phân tích nhân tố khám phá cho thấy, 35 biên số thuộc 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán là “hiệu quả phục vụ”, “phương tiện hữu hình”, “sự đảm bảo”, “sự tin cậy”, “sự đồng cảm”, “chi phí và lợi ích” và 4 biến rút trích thành “sự hài lòng”. Qua đó, với mức ý nghĩa 1%, cả 6 yếu tố đều tác động đến sự thay đổi của sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại Vietinbank – CN Cần Thơ. Mức độ tác động giảm dần là “sự đảm bảo”, “phương tiện hữu hình”, “sự đồng cảm”, “hiệu quả phục vụ”, “sự tin cậy”, “chi phí và lợi ích”. Bên cạnh đó, kiểm định ANOVA cho thấy không có sự khác biệt về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ thanh toán tại Vietinbank – CN Cần Thơ theo giới tính, nhóm tuổi, trình độ học vấn, nghề nghiệp và thu nhập. Xuất phát từ kết quả phân tích, tác giả đề xuất một số khuyến nghị cải thiện chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán đối với khách hàng cá nhân tại Vietinbank – CN Cần Thơ.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên