Nghiên cứu Nâng cao chất lượng dịch vụ theo cơ chế một cửa liên thông tại Ủy ban nhân dân xã Hoà Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã tiến hành trên 300 người dân người dân có giao dịch với bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long và phỏng vấn 10 chuyên gia nhằm thu thập các thông tin để xác định mức độ quan trọng của các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ theo cơ chế một cửa liên thông của xã Hòa Ninh và đánh giá mức độ quan trọng của các yếu tố đó theo thang đo do tác giả thiết kế. Kết quả đã xác định được một số nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ theo cơ chế một cửa liên thông tại Ủy ban nhân dân xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long bao gồm: Cán bộ công chức, thủ tục quy trình, thời gian, cơ sở vật chất.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên