Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên trong hệ thống ngân hàng thương mại. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 138 nhân viên đang làm việc trong hệ thống ngân hàng thương mại. Ứng dụng phương pháp PLS-SEM, nghiên cứu đã chỉ ra 3 nhân tố tác động đến hành vi hỗ trợ thương hiệu của nhân viên ngân hàng là: Động lực làm việc, thương hiệu nội bộ và văn hóa tổ chức. Trong đó, nhân tố động lực làm việc tác động mạnh nhất đến hành vi hỗ trợ thương hiệu của ngân viên ngân hàng. Một số hàm ý quản trị được đề xuất nhằm nâng cao hành vi hỗ trợ thương hiệu của ngân viên trong hệ thống ngân hàng thương mại.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên