Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2018
Số tạp chí 14(2018) Trang: 23-29
Tạp chí: Tạp chí Ngân hàng
Liên kết:

Nghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ cuộc khảo sát 338 khách hàng chấp nhận một hoặc nhiều ngân hàng gửi email marketing. Ứng dụng phương pháp phân tích cấu trúc tuyến tính (SEM), kết quả nghiên cứu cho thấy, email marketing tác động tích cực đến nhận thức tính dễ sử dụng và tác động tiêu cực đến nhận thức rủi ro, nhận thức tính dễ sử dụng tác động tích cực đến nhận thức tính hữu ích và thái độ của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử. Tuy nhiên, nhận thức rủi ro tác động tiêu cực đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử. Nghiên cứu đã phát hiện, email marketing tác động đến các tiền đề thái độ của khách hàng, từ đó tác động lan truyền đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử.

Các bài báo khác
Số tạp chí 5(2018) Trang: 38-39
Tạp chí: Du lịch
Số tạp chí 03 (65)(2018) Trang: 16-20
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Cần Thơ
Số tạp chí 02 (64)(2018) Trang: 7-10
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Cần Thơ
Số tạp chí 2(11)(2018) Trang: 80-85
Tạp chí: khoa học công nghệ dh Hùng Vương
Số tạp chí 1(2018) Trang: 1143-1150
Tạp chí: Kỉ yếu hội nghị Địa lý toàn quốc lần thứ 10
Số tạp chí 09(2018) Trang: 28-35
Tạp chí: Tạp chí khoa học Đại học Cửu Long
Số tạp chí 1(2018) Trang: 954 - 961
Tác giả: Ngô Ngọc Trân
Tạp chí: Kỉ yếu hội nghị Địa lý toàn quốc lần thứ 10
Số tạp chí 24(2018) Trang: 17-20
Tạp chí: Kinh tê và Dự báo


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...