Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Số tạp chí || Volume || 6 || Issue || 1 || Pages || PP 32-35 || 2017 || DOI : 10.9790/1813-0601013235(2017) Trang: 32-35
Tạp chí: The International Journal Of Engineering And Science (IJES)ISSN (e): 2319 – 1813 ISSN (p): 2319 – 1805
The inductive instruction is an active teaching method. By this method, the teacher can offer opportunities for students to observe, analyze, predict, generalize from some particular instances. The results of the survey showed that most teachers of mathematics teachers have recognized the strong points of this method; however, in teaching the topic “Primitive and Integral” of Calculus 12 in Vietnam, they have not been preferred to apply inductive instruction into their job.
Các bài báo khác
Số tạp chí 16(2017) Trang: 822-831
Tạp chí: Iranian Journal of Fisheries Sciences
Số tạp chí 30(2017) Trang: 26-37
Tạp chí: Asian Fisheries Science
Số tạp chí 30(2017) Trang: 17-25
Tạp chí: Asian Fisheries Science
Số tạp chí 27(2017) Trang: 603-610
Tạp chí: The Journal of Animal & Plant Sciences
Số tạp chí 95(2017) Trang: 075034
Tạp chí: PHYSICAL REVIEW D
Số tạp chí 5(2017) Trang: 863-870
Tạp chí: International Journal of Advanced Research (IJAR)
Số tạp chí 17(2017) Trang: 1-12
Tác giả:
Norlaily Mohd Ali ,
Huỳnh Kỳ ,
M. Nadeem Akhtar ,
Han Kiat Alan-Ong ,
Ahmad Zaim Mat Pauzi ,
Norlaily Mohd Ali ,
Kian Lam Lim ,
Wan Yong Ho ,
Noorjahan Banu Alitheen ,
Sheau Wei Tan ,
Seema Zareen ,
Nadiah Abu ,
Swee Keong Yeap
Tạp chí: Cancer Cell International
Số tạp chí 31(15)(2017) Trang: 1733-1738
Tạp chí: Natural Product Research
Số tạp chí | Volume || 6 || Issue || 3 || Pages || PP 93-99 || 2017 || DOI : 10.9790/1813-0603019399(2017) Trang: 93-99
Tạp chí: The International Journal Of Engineering And Science (IJES)ISSN (e): 2319 – 1813 ISSN (p): 2319 – 1805
Số tạp chí Vol. 12(8), pp. 531-539, 23 April, 2017 DOI: 10.5897/ERR2017.3220(2017) Trang: 531-539
Tạp chí: Educational Research and Reviews ISSN 1990-3839
Số tạp chí doi: 10.5281/zenodo.495003 Volume 3 │Issue 5 │2017(2017) Trang: 143-149
Tạp chí: European Journal of Education Studies ISSN: 2501 - 1111, ISSN-L: 2501 - 1111
Số tạp chí doi: 10.5281/zenodo.494999 Volume 3 │Issue 5│2017(2017) Trang: 136-142
Tạp chí: European Journal of Education Studies ISSN: 2501 - 1111, ISSN-L: 2501 - 1111
Số tạp chí Special Issue -doi: 10.5281/zenodo.375965(2017) Trang: 103-111
Tạp chí: European Journal of Education Studies
Số tạp chí 64(2017) Trang: 184–191
Tạp chí: Letters in Applied Microbiology
Số tạp chí 124(2017) Trang: 131-144
Tạp chí: DISEASES OF AQUATIC ORGANISMS
Số tạp chí 29 (3)(2017) Trang: Article 55
Tạp chí: Livestock Research for Rural Development
Số tạp chí 3(4)(2017) Trang: 70-79
Tạp chí: International Journal of Environmental & Agriculture Research (IJOEAR)
Số tạp chí 9(1)(2017) Trang: 68-78
Tạp chí: International Journal of Innovations in Engineering and Technology (IJIET)
Số tạp chí VOL. 51, NOS. 15–16, 883–915(2017) Trang: 883-915
Tạp chí: Journal of Natural History
Số tạp chí 7(2017) Trang: 604-610
Tạp chí: Indian Journal of Applied Research
Số tạp chí 9(2017) Trang: 665-671
Tạp chí: Imperial Journal of Interdisciplinary Research (IJIR)
Số tạp chí 171(2017) Trang: 298-305
Tạp chí: Hydrometallurgy
Số tạp chí 55(2017) Trang: 724-731
Tạp chí: Korean J. Met. Mater.
Số tạp chí 55(2017) Trang: 247-255
Tạp chí: Korean J. Met. Mater.
Số tạp chí 26(2017) Trang: 26-31
Tạp chí: J. of Korean Inst. of Resources Recycling
Số tạp chí 4(2)(2017) Trang: 14-19
Tạp chí: American Journal of Microbiology and Biotechnology
Số tạp chí 4(1)(2017) Trang: 1-6
Tạp chí: American Journal of Food Science and Nutrition
Số tạp chí 17(2017) Trang: 29-32
Tạp chí: Global Journal of Human-Social Science
Số tạp chí 17(2017) Trang: 9-13
Tạp chí: Global Journal of Science Frontier Research
Vietnamese | English
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên