Trong giai đoạn hiện nay, phát triển công nghiệp văn hoá là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Thành phố Hồ Chí Minh được xem là trung tâm kinh tế, văn hoá, giải trí lớn nhất cả nước, có nhiều thế mạnh trong việc phát triển công nghiệp văn hoá, đóng góp không nhỏ đối với nền kinh tế của đất nước. Không chỉ vậy, sự phát triển công nghiệp văn hoá ở “thành phố mang tên Bác” còn tạo điều kiện để khai thác hiệu quả những giá trị văn hoá của vùng miền, của dân tộc, góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè khắp nơi trên thế giới. Trên bước đường phát triển đó, báo chí luôn giữ vai trò quan trọng trong việc truyền thông các ngành công nghiệp văn hoá, tuyên truyền về văn hoá, quảng bá tinh hoa văn hoá của dân tộc. Tham luận nghiên cứu vai trò truyền thông chủ lực của báo chí trong phát triển công nghiệp văn hoá tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên