Khả năng hợp tác và tự học suốt đời là điểm yếu nhất của người lao động, sinh viên hay học sinh Việt Nam, để khắc phục điểm yếu này, trách nhiệm thuộc về người Giáo viên vốn là những sinh viên chuyên ngành sư phạm. Trong bài viết này tác giả sẽ sử dụng một số phương pháp và kĩ thuật dạy học nhằm giúp Sinh viên chuyên ngành có thể phát huy được năng lực tự học nhằm đáp ứng nhu cầu dạy và học trong thời đại mới hiện nay.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên