Trong xu hướng phát triển các mô hình giáo dục hiện đại và ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong dạy học nhằm phát triển năng lực của người học, mô hình dạy học đảo trình (Flipped classroom) đã và đang dần chứng tỏ ưu điểm, đem lại nhiều trải nghiệm sáng tạo và phát triển năng lực cá nhân của người học. Bài viết này bàn về đặc điểm, tiềm năng ứng dụng một số mô hình dạy học đảo trình nhằm phát triển năng lực tư duy bậc cao cho sinh viên.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên