Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
86(147) (2018) Trang: 34-38
Tác giả: Trần Thị Nâu
Tạp chí: Giáo dục và xã hội

Trong xu hướng phát triển các mô hình giáo dục hiện đại và ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin trong dạy học nhằm phát triển năng lực của người học, mô hình dạy học đảo trình (Flipped classroom) đã và đang dần chứng tỏ ưu điểm, đem lại nhiều trải nghiệm sáng tạo và phát triển năng lực cá nhân của người học. Bài viết này bàn về đặc điểm, tiềm năng ứng dụng một số mô hình dạy học đảo trình nhằm phát triển năng lực tư duy bậc cao cho sinh viên.

Các bài báo khác
1 (2013) Trang: 87
Tác giả: Trần Thị Nâu
Tạp chí: HN nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên và hoạt động NCKH
2 (2011) Trang: 117
Tác giả: Trần Thị Nâu
Tạp chí: Ngữ Nga học & hiện đại
26 (2011) Trang: 244
Tác giả: Trần Thị Nâu
Tạp chí: Thế giới khoa học, văn hóa, giáo dục
1 (2011) Trang: 266
Tác giả: Trần Thị Nâu
Tạp chí: Ngoại ngữ và văn hóa …
3 (2011) Trang: 276
Tác giả: Trần Thị Nâu
Tạp chí: Khoa học
130 (2011) Trang: 175
Tác giả: Trần Thị Nâu
Tạp chí: Khoa học
1 (2010) Trang: 215
Tác giả: Trần Thị Nâu
Tạp chí: Ngôn ngữ, hiện thực, nhận thức
11 (2010) Trang: 172
Tác giả: Trần Thị Nâu
Tạp chí: Lí luận, nghiên cứu, thực hành
1 (2010) Trang: 137
Tác giả: Trần Thị Nâu
Tạp chí: HT Phương pháp giảng dạy
1 (2010) Trang: 172
Tác giả: Trần Thị Nâu
Tạp chí: Từ ngữ chứa đựng ý tưởng
6 (2010) Trang: 63
Tác giả: Trần Thị Nâu
Tạp chí: Văn bản, chủ thể nghiên cứu, …
1 (2010) Trang: 117
Tác giả: Trần Thị Nâu
Tạp chí: Nghiên cứu về ngôn ngữ …
1 (2010) Trang: 227
Tác giả: Trần Thị Nâu
Tạp chí: HT Phương pháp giảng dạy
8 (2006) Trang: 136
Tác giả: Trần Thị Nâu
Tạp chí: Tiếng Nga như một ngoại ngữ
1 (2005) Trang: 222
Tác giả: Trần Thị Nâu
Tạp chí: Ngữ Nga học & hiện đại
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...