Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu vận dụng thang nhận thức Bloom vào việc thiết kế công cụ đánh giá thường xuyên trong dạy học văn học nước ngoài, ứng dụng trong thực tiễn dạy học tại trường THPT Phan Văn Trị huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.Kết quả nghiên cứu đã kiểm chứng tính khả dụng và tiềm năng của đề tài. Vấn đề nghiên cứu mang tính cấp thiết vì phù hợp với định hướng mang tính chiến lược đáp ứng yêu cầu đổi mới hình thức kiểm tra, đánh giá trong giáo dục là chuyển từ tập trung vào kiến thức sang, kĩ năng sang tập trung vào năng lực của người học nhằm mục đích tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu xã hội.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên