Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
                     
                                    
                    
 
 
    
                        
                            
                                
                                    
                                    Volume 2, Issue 9, October (2014) Trang: 98-105 
                                    
                                    Tạp chí: JOURNAL OF INTERNATIONAL ACADEMIC RESEARCH FOR MULTIDISCIPLINARY
                                    
                                    
                                    
                                    
                                    The dynamic software has developed a helpful tool to teach and learn mathematics. In Vietnam, mathematics teachers working at secondary schools have been encouraged to use dynamic software to assist their teaching jobs. Many teachers knew how to use GeoGebra to teach mathematics knowledge as well as guide their students to solve problems. The problem is that as a mathematics problem solver, with assistance of GeoGebra how does the teacher carry out problem solving. It was a main research problem which we wanted to discover. The study was a try - out of 27 mathematics teachers who are teaching in secondary schools locating in Mekong Delta - Vietnam. The results showed that the teachers did not make of strong points of GeoGebra to solve the problem given yet.
 
                                 
                             
                        
                     Các bài báo khác
                        
                            
                                
                                    
                                    Số 14 (2010) Trang: 16-21 
                                    
									
                                    
                                    
                                     
											Tải về 
										
 
					
                                     
                                    
                                        
                                            
                                                Nguyễn Phú Lộc, 2010. DạY HọC KHáM PHá KHáI NIệM TOáN HọC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 14: 16-21 
                                             
                                         
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Số 36 (2015) Trang: 24-29 
                                    
									
                                    
                                    
                                     
											Tải về 
										
 
					
                                     
                                    
                                        
                                            
                                                Nguyễn Phú Lộc, Nguyễn Văn Nu, 2015. Tổ chức toán học đối với khái niệm đạo hàm: Một nghiên cứu theo cách tiếp cận didactic toán. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 36: 24-29 
                                             
                                         
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Số 34 (2014) Trang: 27-33 
                                    
									
                                    
                                    
                                     
											Tải về 
										
 
					
                                     
                                    
                                        
                                            
                                                Nguyễn Phú Lộc, Trần Công Thái Học, 2014. LỖI CỦA HỌC SINH TRONG GIẢI TOÁN GIẢI TÍCH: NGHIÊN CỨU ĐIỀU TRA HỌC SINH VÀ GIÁO VIÊN Ở THỊ XÃ TÂN CHÂU - TỈNH AN GIANG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 34: 27-33 
                                             
                                         
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Số 39 (2015) Trang: 32-37 
                                    
									
                                    
                                    
                                     
											Tải về 
										
 
					
                                     
                                    
                                        
                                            
                                                Nguyễn Phú Lộc, Huỳnh Thanh Liêm, 2015. Tổ chức toán học đối với khái niệm tích phân: Một nghiên cứu theo cách tiếp cận didactic toán. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 39: 32-37 
                                             
                                         
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Số 33 (2014) Trang: 90-97 
                                    
									
                                    
                                    
                                     
											Tải về 
										
 
					
                                     
                                    
                                        
                                            
                                                Nguyễn Phú Lộc, Diệp Văn Hoàng, 2014. Tổ CHứC TOáN HọC ĐốI VớI ĐịNH SIN: MộT KHảO SáT THEO CáCH TIếP CậN NHÂN CHủNG HọC TRONG DIDACTIC TOáN. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 33: 90-97 
                                             
                                         
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    24 (2024) Trang: 60-63 
                                    
                                    Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    195 (2023) Trang: 189-191 
                                    
                                    Tạp chí: Tạp chí Giáo Chức Việt Nam
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    2 (2023) Trang: 25-27 
                                    
                                    Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    2 (2023) Trang: 49-51 
                                    
                                    Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    1 (2023) Trang: 1-3 
                                    
                                    Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    1 (11/2023) (2023) Trang: 7-9 
                                    
                                    Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    1 (9/2023) (2023) Trang: 13-15 
                                    
                                    Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    11-2022 (2022) Trang: 93-95 
                                    
                                    Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    11-2022 (2022) Trang: 99-101 
                                    
                                    Tạp chí: Thiết bị Giáo dục
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                     (2021) Trang: 176-194 
                                    
                                    Tạp chí: Giáo dục toán học trong một thế giới thay đổi
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                     (2021) Trang: 195-218 
                                    
                                    Tạp chí: Giáo dục toán học trong một thế giới thay đổi
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    11 (2022) Trang: 1-16 
                                    
                                    Tạp chí: European Journal of Educational Research
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    8 (2022) Trang: 1-11 
                                    
                                    Tạp chí: Heliyon
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    September 7-8, 2021 / Adana, TURKEY (2021) Trang: 1-15 
                                    
                                    Tạp chí: CUKUROVA 7 th INTERNATIONAL SCIENTIFIC RESEARCHES CONFERENCE
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    16 (2020) Trang: 181-188 
                                    
                                    Tạp chí: IRA-International Journal of Education & Multidisciplinary Studies
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    6 (2020) Trang: 84-91 
                                    
                                    Tạp chí: European Journal of Educational Studies
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    6 (2020) Trang: 143-150 
                                    
                                    Tạp chí: European Journal of Educational Studies
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    8 (2020) Trang: 3842 - 3850 
                                    
                                    Tạp chí: Universal Journal of Educational Research
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    8 (2020) Trang: 809-814 
                                    
                                    Tạp chí: Universal Journal of Educational Research
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    8 (2020) Trang: 2937 - 2945 
                                    
                                    Tạp chí: Universal Journal of Educational Research
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    9 (2020) Trang: 1173-1178 
                                    
                                    Tạp chí: INTERNATIONAL JOURNAL OF SCIENTIFIC & TECHNOLOGY RESEARCH
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    8 (2020) Trang: 1741-1751 
                                    
                                    Tạp chí: Universal Journal of Educational Research
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    9 (2020) Trang: 1149-1155 
                                    
                                    Tạp chí: INTERNATIONAL JOURNAL OF SCIENTIFIC & TECHNOLOGY RESEARCH
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    8 (2020) Trang: 105 - 111 
                                    
                                    Tạp chí: Universal Journal of Educational Research
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    01 (2019) Trang: 220-229 
                                    
                                    Tạp chí: Hội Thảo quốc tế  lần thứ nhất về đổi mới đào tạo giáo viên_ Đại học Giáo dục_ĐHQG Hà Nội-11_2019
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Vol. IV, Issue 10/ January 2017 (2017) Trang: 8449-8459 
                                    
                                    Tạp chí: EUROPEAN ACADEMIC RESEARCH
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    VOLUME 8, ISSUE 10, OCTOBER 2019 (2019) Trang: 1876-1881 
                                    
                                    Tạp chí: INTERNATIONAL JOURNAL OF SCIENTIFIC & TECHNOLOGY RESEARCH
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    VOLUME 8, ISSUE 10, OCTOBER 2019 (2019) Trang: 719-728 
                                    
                                    Tạp chí: INTERNATIONAL JOURNAL OF SCIENTIFIC & TECHNOLOGY RESEARCH
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    VOLUME 8, ISSUE 09, SEPTEMBER 2019 (2019) Trang: 1612-1616 
                                    
                                    Tạp chí: INTERNATIONAL JOURNAL OF SCIENTIFIC & TECHNOLOGY RESEARCH
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Kỷ yếu hội nghị quốc tế Didactic toán lần 6 (2017) Trang: 225-234 
                                    
                                    Tạp chí: Nhà xuất bản Đại học sư phạm TP HCM
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    | Volume || 6 || Issue || 3 || Pages || PP 93-99 || 2017 || DOI : 10.9790/1813-0603019399 (2017) Trang: 93-99 
                                    
                                    Tạp chí: The International Journal Of Engineering And Science (IJES)ISSN (e): 2319 – 1813 ISSN (p): 2319 – 1805
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    || Volume || 6 || Issue || 1 || Pages || PP 32-35 || 2017 || DOI : 10.9790/1813-0601013235 (2017) Trang: 32-35 
                                    
                                    Tạp chí: The International Journal Of Engineering And Science (IJES)ISSN (e): 2319 – 1813 ISSN (p): 2319 – 1805
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Vol. 12(8), pp. 531-539, 23 April, 2017 DOI: 10.5897/ERR2017.3220 (2017) Trang: 531-539 
                                    
                                    Tạp chí: Educational Research and Reviews ISSN 1990-3839
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    doi: 10.5281/zenodo.495003	Volume 3 │Issue 5 │2017 (2017) Trang: 143-149 
                                    
                                    Tạp chí: European Journal of Education Studies  ISSN: 2501 - 1111, ISSN-L: 2501 - 1111
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    doi: 10.5281/zenodo.494999	Volume 3 │Issue 5│2017 (2017) Trang: 136-142 
                                    
                                    Tạp chí: European Journal of Education Studies  ISSN: 2501 - 1111, ISSN-L: 2501 - 1111
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Special Issue -doi: 10.5281/zenodo.375965 (2017) Trang: 103-111 
                                    
                                    Tạp chí: European Journal of Education Studies
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Vol-2, Iss-11 (Nov, 2016) (2016) Trang: 609-612 
                                    
                                    Tạp chí: Scholars Bulletin
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Vol IV, Issue 1 (2016) Trang: 64-69 
                                    
                                    Tạp chí: EUROPEAN ACADEMIC RESEARCH - ISSN 2286-4822
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Volume 5, Issue 6 (2016) Trang: 20-23 
                                    
                                    Tạp chí: The International Journal Of Engineering And Science (IJES)
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Vol 2, Issue 4 (2016) Trang: 182-184 
                                    
                                    Tạp chí: Scholars Bulletin
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Vol 2, Issue 5 (2016) Trang: 276-281 
                                    
                                    Tạp chí: Scholars Bulletin
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Vol. 5(2) April 2016 (2016) Trang: 14-18 
                                    
                                    Tạp chí: Asian Journal of Management Sciences & Education
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Volume 5, Issue 9 (2016) Trang: 60-63 
                                    
                                    Tạp chí: The International Journal Of Engineering And Science (IJES)
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Volume 5, Issue (2016) Trang: 40-44 
                                    
                                    Tạp chí: The International Journal Of Engineering And Science (IJES) |
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    11(1), June-August, 2015 (2015) Trang: 47-51 
                                    
                                    Tạp chí: American International Journal of  Research in Science, Technology,  Engineering & Mathematics
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    11(2), June-August, 2015 (2015) Trang: 99-103 
                                    
                                    Tạp chí: American International Journal of  Research in Science, Technology,  Engineering & Mathematics
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    10(1), March-May 2015 (2015) Trang: 1-6 
                                    
                                    Tạp chí: American International Journal of  Research in Science, Technology,  Engineering & Mathematics
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    10(1), March-May 2015 (2015) Trang: 73-78 
                                    
                                    Tạp chí: American International Journal of  Research in Science, Technology,  Engineering & Mathematics
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Vol. 3 No. 4 April 2015 (2015) Trang: 427-436 
                                    
                                    Tạp chí: International Journal of Education and Research , ISSN: 2201-6333 (Print) ISSN: 2201-6740 (Online)
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Vol. III, Issue 2 / May 2015 (2015) Trang: 1883-1888 
                                    
                                    Tạp chí: EUROPEAN ACADEMIC RESEARCH
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Volume 4, Issue 5, May 2015 (2015) Trang: 83-87 
                                    
                                    Tạp chí: The International Journal Of Engineering And Science
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    48(109) tháng 3-2015 (2015) Trang: 62-65 
                                    
                                    Tạp chí: Giáo dục & Xã hội
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Volume 21, No 1, pp 90-100 (2015) Trang: 90-100 
                                    
                                    Tạp chí: International Journal of Sciences: Basic and Applied Research
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    353 kỳ 1(3/2015) (2015) Trang: 45-47 
                                    
                                    Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    9(3), December 2014-February 2015, issue 9 (2015) Trang: 276-280 
                                    
                                    Tạp chí: American International Journal of Research in Humanities, Art and Social Sciences
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Vol. II, Issue 11/ February 2015 (2015) Trang: 14561-14564 
                                    
                                    Tạp chí: EUROPEAN ACADEMIC RESEARCH
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Vol. 3 No. 1 January 2015 (2015) Trang: 463-474 
                                    
                                    Tạp chí: International Journal of Education and Research , ISSN: 2201-6333 (Print) ISSN: 2201-6740 (Online)
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Vol. II, Issue 7 (2014) Trang: 9498-9508 
                                    
                                    Tạp chí: EUROPEAN ACADEMIC RESEARCH
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    Vol. II, Issue 6/ September (2014) Trang: 7908-7920 
                                    
                                    Tạp chí: EUROPEAN ACADEMIC RESEARCH
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    2 (2014) Trang: 91-98 
                                    
                                    Tạp chí: International Journal of Education and Research
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    3 (2014) Trang: 107-108 
                                    
                                    Tạp chí: International Journal of Scientific and Technology Research
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    VOLUME 3, ISSUE 9 (2014) Trang: 35-36 
                                    
                                    Tạp chí: International Journal of Scientific and Technology Research
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                    1 (2013) Trang: 74 
                                    
                                    Tạp chí: Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên và hoạt động nghiên cứu khoa học
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                     (2008) Trang:  
                                    
                                    Tạp chí: Tạp chí Khoa học
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                     (2011) Trang:  
                                    
                                    Tạp chí: Khoa học & Công nghệ
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                     (2008) Trang:  
                                    
                                    Tạp chí: Tạp chí giáo dục
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                     (2008) Trang:  
                                    
                                    Tạp chí: Triết học
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                     
                        
                            
                                
                                    
                                     (2008) Trang:  
                                    
                                    Tạp chí: Tạp chí giáo dục
                                    
                                    
                                    
                                 
                             
                        
                           
 
 
 
                 
                                    
                        
Vietnamese  | English 
 
                     
                                 
        
        
            
                
                    
                         
                     
                 
                
                    
                        
						
							Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ 
							Khu II, Đại học Cần Thơ, Đường 3/2, Phường Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam 
							Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn 						
                        
                     
                 
                
                    
                        Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên