Bài viết trình bày những yêu cầu đặt ra đối với giảng viên giảng dạy lý luận chính trị ở bậc đại học trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Từ đó bài viết phân tích những giải pháp nhằm nâng hiệu quả giảng dạy đối với giảng viên lý luận chính trị đáp ứng yêu cầu của tình hình mới, trong đó nhấn mạnh một số giải pháp như: thực hiện lồng ghép nội dung cơ bản về cách mạng công nghiệp 4.0 vào nội dung bài giảng; chú trọng việc định hướng cho sinh viên lựa chọn, tiếp cận tri thức; không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn, kiến thức liên môn, nâng cao trình độ ngoại ngữ, tin học; sử dụng công nghệ phục vụ hoạt động dạy-học…
Tạp chí: Đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập các môn lý luận chính trị đáp ứng yêu cầu kiểm định chất lượng chương trình đào tạo tại trường Đại học mở TP.Hồ Chí Minh, 26/12/2018
Tạp chí: Hội thảo KH Quốc Gia "Phát triển nguồn nhân lực khoa học xã hội và nhân văn trong bối cảnh hội nhập toàn cầu", TP. Hồ Chí Minh, ngày 22/9/2018
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên