Tiếp cận năng lực đang là xu thế trong dạy học hiện đại. Mục tiêu học tập là sự tuyên bố chi tiết điều người học cần biết và có thể làm được như kết quả của việc học. Mục tiêu học tập theo hướng tiếp cận năng lực nhằm vào việc hình thành cho người học hệ thống năng lực mà cuộc sống đòi hỏi, giúp người học có khả năng thành cnawngtrong công việc, hội nhập tốt vào cuộc sống xã hội và tự thăng tiến, phát triển bản thân. Bài viết trình bày một số vấn đề nghiên cứu lý luận về xây dựng mục tiêu học tập theo hướng tiếp cận năng lực. Nội dung bao gồm: Khái quát về mục tiêu học tập theo hướng tiếp cận năng lực và xây dựng mục tiêu học tập theo hướng phát triển năng lực.
Tạp chí: Hội thảo khoa học quốc tế "Ứng dụng GIS và viễn thám trong nghiên cứu Địa lý và quản lý, giám sát tài nguyên môi trường, Trường Đại học sư phạm Hà Nội, tháng 12/2017
Tạp chí: Hội thảo "Bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa sông nước Đồng bằng sông Cửu Long trong quá trình hội nhập và phát triển", tại Trường Đại học Cần Thơ, ngày 28/11/2017
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên