Bài báo Bài viết đã kết hợp phương pháp nghiên cứu lí thuyết và khảo sát thực tế để phân tích thực trạng sử dụng courseware trong dạy học ở Trường Đại học Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, courseware là hình thức dạy học rất phù hợp để phát triển năng lực Tự học cho sinh viên. Tuy nhiên, hầu hết courseware ở Trường Đại học Cần Thơ đều sử dụng bài giảng ở định dạng PDF (chuyển từ giáo trình in sang giáo trình điện tử), chưa đáp ứng được nhu cầu tự học của SV. Từ thực trạng đó, tác giả đề xuất những tiêu chí đánh giá cũng như yêu cầu cần thiết về cấu trúc, nội dung, phương pháp dạy học,… của một courseware.
Tạp chí: Hội thảo khoa học sinh viên và cán bộ trẻ các trường đại học sư phạm toàn quốc, nơi tổ chức Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, 2016
Tạp chí: Hội thảo khoa học sinh viên và cán bộ trẻ các trường đại học sư phạm toàn quốc, nơi tổ chức Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, 2016
Tạp chí: Hội thảo khoa học sinh viên và cán bộ trẻ các trường đại học sư phạm toàn quốc, nơi tổ chức Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, 2016
Tạp chí: Đổi mới phương pháp giảng dạy trong các trường sư phạm theo hướng phát triển năng lực người học, Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, tháng 6/2016
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên