Quản lý hoạt động dạy học (HĐDH) môn tiếng Anh khối lớp 10 theo chương trình mới có ý nghĩa quan trọng đối với việc nâng cao hiệu quả dạy học trong nhà trường phổ thông. Quản lý hoạt động này là nhiệm vụ quan trọng của hiệu trưởng nhà trường. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu lý luận về quản lý HĐDH môn tiếng Anh khối lớp 10 ở các trường trung học phổ thông (THPT); đồng thời trình bày kết quả khảo sát thực trạng quản lý HĐDH môn tiếng Anh khối lớp 10 ở các trường THPT huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên