Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2024
Số tạp chí 19(2024) Trang: 106-122
Tạp chí: Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị Kinh doanh
Liên kết:

Mục tiêu của nghiên cứu này là đánh giá tác động của marketing nội dung số (digital content marketing) đến quyết định mua của khách hàng thuộc thế hệ gen Z thông qua vai trò trung gian của hứng thú mua trong lĩnh vực dịch vụ giáo dục tiếng Anh tại Thành phố Cần Thơ. Nghiên cứu này tiến hành khảo sát 300 người tham gia học tiếng Anh tại 41 trung tâm Anh ngữ và áp dụng phân tích bình phương tối thiểu từng phần của mô hình đường dẫn (PLS-SEM) trên phần mềm SmartPLS. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc sử dụng marketing nội dung số, dựa trên việc đo lường các yếu tố như giá trị thông tin, giá trị giải trí, giá trị xã hội, và giá trị chức năng, có tác động tích cực đến quyết định mua thông qua việc tăng cường hứng thú mua của khách hàng. Dựa trên kết quả này, tác giả đề xuất một số biện pháp quản trị nhằm cải thiện hiệu quả marketing nội dung số của các trung tâm Anh ngữ, nhằm thúc đẩy hứng thú mua và tăng cường quyết định mua của khách hàng thuộc thế hệ gen Z.

Các bài báo khác
Số tạp chí 229(2024) Trang: 43-51
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên
Số tạp chí 22(2024) Trang: 13-17
Tạp chí: Tạp chí khoa học và công nghệ đại học Đà Nẵng
Số tạp chí 229(2024) Trang: 184 - 191
Tạp chí: Tạp chí khoa học và công nghệ đại học Thái Nguyên
Số tạp chí 20(2024) Trang: 2185-2197
Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP HỒ CHÍ MINH
Số tạp chí 03(2024) Trang: 78-81
Tạp chí: Tạp chí Xây Dựng - Bộ Xây Dựng


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...