Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Tạp chí trong nước 2024
Số tạp chí 24(2024) Trang: 129-135
Tạp chí: Tạp chí Giáo dục
Liên kết:

Nghiên cứu này nhằm phân tích thực trạng tổ chức các hoạt động dạy học (DH) nhằm phát triển tư duy phản biện (TDPB) cho sinh viên (SV) ngành Sư phạm Địa lí (SPĐL) tại trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) thông qua việc khảo sát bằng bản câu hỏi, phỏng vấn nhóm tập trung và dự giờ. Kết quả nghiên cứu đã cho thấy có 15 hoạt động tiêu biểu được giảng viên (GV) tổ chức bởi 10 phương pháp dạy học (PPDH) phổ biến nhằm phát triển TDPB cho SV ngành SPĐL, trường ĐHCT. Trong đó, thảo luận nhóm là hoạt động học tập được tổ chức thường xuyên, hiệu quả nhất trong số 15 hoạt động và DH qua thực địa được đánh giá là PPDH ảnh hưởng lớn nhất đến sự phát triển TDPB của SV ngành này tại trường ĐHCT.

Các bài báo khác
Số tạp chí 20(2024) Trang: 2185-2197
Tạp chí: TẠP CHÍ KHOA HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM TP HỒ CHÍ MINH
Số tạp chí 03(2024) Trang: 78-81
Tạp chí: Tạp chí Xây Dựng - Bộ Xây Dựng


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...