Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn thương hiệu xoài cát Hòa Lộc (XCHL) của người tiêu dùng. Số liệu của nghiên cứu được thu thập từ cuộc khảo sát trực tiếp 419 người tiêu dùng tại tỉnh Tiền Giang, TP. Hồ Chí Minh, TP. Cần Thơ. Sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), kết quả nghiên cứu đã chỉ ra hai nhân tố tác động đến quyết định chọn thương hiệu XCHL là nhân tố vô hình và nhân tố hữu hình. Trong đó, chất lượng tốt và giá cả hợp lí cùng với thương hiệu nổi tiếng là tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến quyết định chọn thương hiệu XCHL.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên