Tổ chức hoạt động tranh luận trong giảng dạy môn Luật Hình sự phần riêng có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát triển kỹ năng như kỹ năng lập luận, thuyết trình, làm việc nhóm, tranh luận vấn đề pháp lý hình sự và phát triển tư duy phản biện cho sinh viên chuyên ngành Luật. Ở bài viết này chúng tôi trình bày cách thức phát triển kỹ năng cho sinh viên thông qua việc tổ chức dạy và học môn Luật Hình sự phần riêng bằng phương pháp tranh luận.
Trích dẫn: Nguyễn Văn Tròn và Nguyễn Chí Hiếu, 2019. Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phổ biến giáo dục pháp luật cho sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 55(2C): 78-85.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên