Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
(2023) Trang: 211-217
Tạp chí: Thực trạng giảng dạy các môn lý luận chính trị theo chương trình mới ở các trường đại học & cao đẳng hiện nay/Trường ĐH Cần Thơ, tháng 12/2023
Liên kết:

Bài báo phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp xây dựng đội ngũ giảng viên tại Khoa Khoa học Chính trị đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần Lý luận chính trị tại Trường Đại học Cần Thơ hiện nay. Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định tính thông qua các nguồn dữ liệu thứ cấp được thu thập vào tháng 10/2023. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng đội ngũ giảng viên Khoa Khoa học Chính trị thời gian qua đã đạt nhiều thành quả tích cực. Tuy nhiên, thông qua phân tích số liệu thực tế cho thấy vẫn còn một số hạn chế nhất định và cần có các giải pháp để khắc phục tình hình trên. Từ đó, bài viết kết luận việc triển khai đồng bộ các giải pháp sẽ góp phần nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn của đội ngũ giảng viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần Lý luận chính trị tại Trường Đại học Cần Thơ hiện nay.

Các bài báo khác
(2022) Trang: 499-505
Tạp chí: TP. Hồ Chí Minh xây dựng nếp sống văn hóa và văn minh đô thị
(2022) Trang: 82-88
Tạp chí: Chuyển đổi số từ lý luận đến thực tiễn ở ĐBSCL
(2021) Trang: 108-116
Tạp chí: VẬN DỤNG NHỮNG ĐIỂM MỚI TRONG VĂN KIỆN ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG VÀO VIỆC GIẢNG DẠY LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG HIỆN NAY
(2020) Trang:
Tạp chí: Một số vấn đề khoa học xã hội và nhan văn, TP. Hồ Chí Minh, Tháng 11/2019
(2019) Trang: 797-806
Tạp chí: Một số vấn đề khoa học xã hội và nhan văn, TP. Hồ Chí Minh, Tháng 10/2018
8 (2019) Trang: 85-89
Tạp chí: Giáo dục và xã hội
Số đặc biệt 1/2019 (2019) Trang: 299-303
Tạp chí: Giáo dục và xã hội
10(254) (2019) Trang: 1-13
Tạp chí: Khoa học xã hội Tp. Hồ Chí Minh
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...