Tạp chí: Thực trạng giảng dạy các môn lý luận chính trị theo chương trình mới ở các trường đại học & cao đẳng hiện nay/Trường ĐH Cần Thơ, tháng 12/2023
Bài báo phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp xây dựng đội ngũ giảng viên tại Khoa Khoa học Chính trị đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần Lý luận chính trị tại Trường Đại học Cần Thơ hiện nay. Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định tính thông qua các nguồn dữ liệu thứ cấp được thu thập vào tháng 10/2023. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng đội ngũ giảng viên Khoa Khoa học Chính trị thời gian qua đã đạt nhiều thành quả tích cực. Tuy nhiên, thông qua phân tích số liệu thực tế cho thấy vẫn còn một số hạn chế nhất định và cần có các giải pháp để khắc phục tình hình trên. Từ đó, bài viết kết luận việc triển khai đồng bộ các giải pháp sẽ góp phần nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn của đội ngũ giảng viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy các học phần Lý luận chính trị tại Trường Đại học Cần Thơ hiện nay.
Tạp chí: VẬN DỤNG NHỮNG ĐIỂM MỚI TRONG VĂN KIỆN ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG VÀO VIỆC GIẢNG DẠY LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ CAO ĐẲNG HIỆN NAY
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên