Học tập là quá trình nhận thức và học có ý nghĩa khi người học xây dựng kiến thức mới trên nền tảng vốn tri thức đã có. Mỗi người học có vốn kinh nghiệm, tri thức và năng lực nhận thức khác nhau nên khác nhau về khả năng lĩnh hội tri thức mới. Để tìm hiểu vốn tri thức cũ của sinh viên sư phạm Sinh K27 và Sinh 01 - Vĩnh Long môn Tiến hóa, tôi sử dụng hệ thống câu hỏi được xây dựng theo mức độ nhận thức của Bloom. Những thông tin thu thập giúp tôi và sinh viên điều chỉnh quá trinhg dạy và học tập hợp lý hơn.
Võ Thị Thanh Phương, 2004. Sử DụNG SƠ Đồ KHáI NIệM Để KHáM PHá VốN KHáI NIệM Cũ CủA HọC SINH TRONG DạY HọC TíCH CựC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 02: 17-23
Võ Thị Thanh Phương, 2012. KHẢO SÁT SỐ LƯỢNG NHIỄM SẮC Ở TẾ BÀO THỰC VẬT VÀ TẾ BÀO ĐỘNG VẬT BẰNG PHƯƠNG PHÁP XỬ LÝ SỐC NHƯỢC TRƯƠNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 21b: 198-208
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên