Trước đay việc đánh giá thực tập Sinh học chủ yếu dựa trên bài phúc trình của từng cá nhân. Do đó, sinh viên (SV) thường học độc lập và thụ động. Hơn nữa, nội dung đánh giá thường căn cứ vào kết quả thí nghiệm thực hành nên giáo viên (GV) khó kiểm tra kiến thức cơ sở trong thực tập Sinh học. Việc cải tiến phương pháp đánh giá và thay đổi hình thức tổ chức học tập của sinh viên giúp chúng tôi theo dõi và đánh giá sinh viên toàn diện hơn về kiến thức, kỹ năng và thái độ trong học tập.
Võ Thị Thanh Phương, 2004. Sử DụNG SƠ Đồ KHáI NIệM Để KHáM PHá VốN KHáI NIệM Cũ CủA HọC SINH TRONG DạY HọC TíCH CựC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 02: 17-23
Võ Thị Thanh Phương, 2012. KHẢO SÁT SỐ LƯỢNG NHIỄM SẮC Ở TẾ BÀO THỰC VẬT VÀ TẾ BÀO ĐỘNG VẬT BẰNG PHƯƠNG PHÁP XỬ LÝ SỐC NHƯỢC TRƯƠNG. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 21b: 198-208
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên