Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
229 (2024) Trang: 291-300
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên

Nghiên cứu này khám phá hiệu quả của phương pháp Outcome-Based Education (OBE) trong việc nâng cao kỹ năng toàn cầu cho sinh viên Việt Nam qua chương trình ngoại khóa. Sử dụng một phương pháp kết hợp định lượng và định tính bao gồm khảo sát và quan sát, nghiên cứu đã thu thập dữ liệu từ 120 sinh viên tại Đại học Cần Thơ, với các hoạt động được thiết kế dựa trên mô hình 4C (Giao tiếp, Hợp tác, Tư duy phản biện, Sáng tạo). Kết quả cho thấy rằng, sau khi tham gia chương trình, sinh viên đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt trong các kỹ năng toàn cầu, đặc biệt là giao tiếp liên văn hóa và tư duy phản biện. Nghiên cứu kết luận rằng việc tích hợp các hoạt động tương tác dựa trên OBE vào chương trình ngoại khóa là phương pháp hiệu quả với  để chuẩn bị lực lượng lao động sẵn sàng cho thị trường toàn cầu, đồng thời khuyến khích việc mở rộng cơ hội phát triển kỹ năng cho sinh viên thông qua các hoạt động ngoại khóa.

Các bài báo khác
(2024) Trang: 20-32
Tạp chí: hội thảo "Vai trò của công tác Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên với sự phát triển bền vững của cơ sở giáo dục”, Đại học Cần Thơ, 3/11/2024
21 (2023) Trang: 47-52
Tạp chí: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng (UD-JST)
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...