Nghiên cứu này phân tích tác động của ba loại tri thức khách hàng (tri thức cho khách hàng, tri thức từ khách hàng, và tri thức về khách hàng) đến sự thích ứng tổ chức của các doanh nghiệp đang hoạt động tại thành phố Cần Thơ. Số liệu của nghiên cứu được thu thập từ khảo sát 285 nhân viên đang làm việc tại các doanh nghiệp với quy mô và lĩnh vực hoạt động khác nhau. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cả ba loại tri thức khách hàng nêu trên đều có tác động tích cực đến sự thích ứng của tổ chức, trong, đó tri thức từ khách hàng có mức tác động mạnh nhất. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao công tác quản trị tri thức khách hàng để cải thiện sự thích ứng tổ chức của các doanh nghiệp.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên