Kết hợp giữa lí thuyết và thực hành được áp dụng trong nhiều ngành. Mô hình này được sử dụng rất thành công ở các trường Y và cũng đã được áp dụng ở nhiều trường Đại học trên thế giới. Kể từ khi được thành lập, Bộ môn Quản trị Thông tin Thư viện đã đề xuất mô hình hợp tác giữa các môn học với thực tiễn công việc tại Trung tâm học liệu. Giáo viên của Bộ môn cũng là cán bộ thư viện, sinh viên ngoài giờ học sẽ có một số giờ làm việc nhất định tại các bộ phận của trung tâm học liệu. Bài viết này giới thiệu mô hình đào tạo ngành Thông tin học của trường đại học Cần Thơ như một minh chứng cho quan điểm hợp tác giữa đào tạo và thực tiễn hoạt động trong lĩnh vực thư viện.
Nguyễn Huỳnh Mai, Võ Duy Bằng, Võ Thị Bạch Trúc, 2012. ĐáNH GIá THựC TRạNG CáC THƯ VIệN NHáNH THUộC Hệ THốNG THƯ VIệN TRƯờNG ĐạI HọC CầN THƠ Và MÔ HìNH HOạT ĐộNG THEO HƯớNG HợP TáC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 22b: 120-131
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên