SERVQUAL là một bộ tiêu chuẩn dùng để đánh giá chất lượng dịch vụ nói chung. Bộ tiêu chuẩn này được sử dụng khá rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như đánh giá chất lượng dịch vụ của khách sạn, siêu thị ở trong và ngoài nước. Thư viện trong bối cảnh hiện nay cũng được xem như một cơ quan cung cấp dịch vụ và cũng cần được đánh giá đúng mực. Nghiên cứu này xem xét khả năng ứng dụng SERVQUAL như một công cụ đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện, đặc biệt là các thư viện trường đại học.
Nguyễn Huỳnh Mai, Võ Duy Bằng, Võ Thị Bạch Trúc, 2012. ĐáNH GIá THựC TRạNG CáC THƯ VIệN NHáNH THUộC Hệ THốNG THƯ VIệN TRƯờNG ĐạI HọC CầN THƠ Và MÔ HìNH HOạT ĐộNG THEO HƯớNG HợP TáC. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ. 22b: 120-131
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên