Trước diễn biến phức tạp của tình hình quốc tế và trong nước, các thế lực thù địch, phản động đang ra sức phá hoại, xuyên tạc chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước với mục đích làm giảm niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước. Với bối cảnh hiện nay, lồng ghép nội dung bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong hoạt động giảng dạy môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng ngày càng có vai trò và ý nghĩa quan trọng đối với sự nghiệp bảo vệ Đảng, Nhà nước, Nhân dân cũng như chế độ xã hội chủ nghĩa. Bài viết này tập trung làm rõ sự cần thiết và thực tiễn lồng ghép nội dung bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong hoạt động giảng dạy môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng; từ đó, đề xuất một số giải pháp chủ yếu góp phần nâng cao hiệu quả lồng ghép nội dung bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong hoạt động giảng dạy môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam ở các trường đại học, cao đẳng thời gian tới.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên