Đăng nhập
 
Tìm kiếm nâng cao
 
Tên bài báo
Tác giả
Năm xuất bản
Tóm tắt
Lĩnh vực
Phân loại
Số tạp chí
 

Bản tin định kỳ
Báo cáo thường niên
Tạp chí khoa học ĐHCT
Tạp chí tiếng anh ĐHCT
Tạp chí trong nước
Tạp chí quốc tế
Kỷ yếu HN trong nước
Kỷ yếu HN quốc tế
Book chapter
Bài báo - Tạp chí
10 (2019) Trang: 161-168
Tạp chí: Quản lý giáo dục
Liên kết:

Năng lực giảng dạy của giảng viên là một loại năng lực chuyên biệt, tổng hoà các yếu tố có mối liên hệ hữu cơ với nhau; trong đó, hai yếu tố căn bản nhất, mang tính chất quyết định là kiến thức và phương pháp giảng dạy. Trong phạm vi bài viết này, tác giả khái quát một số ưu điểm và hạn chế về kiến thức và phương pháp giảng dạy của giảng viên trẻ lý luận chính trị; từ đó, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao năng lực giảng dạy cho giảng viên trẻ lý luận chính trị của các trường đại học ở Việt Nam hiện nay.

Các bài báo khác
(2023) Trang: 501-508
Tạp chí: Thực trạng giảng dạy các môn lý luận chính trị theo chương trình mới ở các trường đại học và cao đẳng hiện nay
Chuyên đề 2-2023 (2023) Trang: 21-24
Tạp chí: Lý luận chính trị và Truyền thông
Chuyên đề 1-2023 (2023) Trang: 196-199
Tạp chí: Lý luận chính trị và Truyền thông
Tạp chí điện tử (2022) Trang:
Tạp chí: Tạp chí Cộng sản
01 (2021) Trang: 125-131
Tạp chí: International Journal of Multidisciplinary Research and Explorer (IJMRE)
(2021) Trang: 403-418
Tạp chí: Vận dụng sáng tạo tầm nhìn Hồ Chí Minh vào phát triển bền vững tỉnh Kiên Giang hiện nayGiang
Số đặc biệt (2017) Trang: 210-212
Tạp chí: Giáo dục và xã hội
(2018) Trang: 167-174
Tạp chí: Cách mạng công nghiệp 4.0 với việc giảng dạy lý luận chính trị ở các trường đại học và cao đẳng hiện nay
 


Vietnamese | English






 
 
Vui lòng chờ...