Bài viết đề cập một cách khái quát những lý luận về phương pháp, hình thức, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên; mô hình giáo dục 4.0; đánh giá thực trạng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên các trường đại học ở Việt Nam. Từ đó, tác giả khuyến nghị một số giải pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên các trường đại học ở Việt Nam nhằm hướng đến mô hình giáo dục 4.0.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên