Ngày nay, dưới ảnh hưởng của Công nghệ thông tin và truyền thông, nền giáo dục nói chung đã có những chuyển biến sâu sắc. Môi trường giáo dục và thiết bị dạy học có nhiều biến đổi; xuất hiện nhiều phương tiện, công nghệ mới trong đó có việc sử dụng Bảo tàng ảo vào dạy học Lịch sử ở trường phổ thông đã mang lại những tín hiệu tích cực. Trong bài viết này, chúng tôi xin được trình bày một số vấn đề lý luận và đề xuất một kế hoạch sử dụng Bảo tàng ảo trong hoạt động trải nghiệm trực tuyến nhằm giúp học sinh (HS) tri giác Lịch sử một cách nhanh nhất, đồng thời qua đó góp phần hình thành và phát triển những năng lực cần thiết cho HS trong học tập bộ môn, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đào tạo.
Tạp chí: Thực trạng giảng dạy các môn Lý luận chính trị theo chương trình mới ở các trường đại học và cao đẳng hiện nay, Trường Đại học Cần Thơ, ngày 25 tháng 11 năm 2023
Tạp chí: Thực trạng giảng dạy các môn lý luận chính trị theo chương trình mới ở các trường đại học & cao đẳng hiện nay/Trường ĐH Cần Thơ, tháng 12/2023
Tạp chí: Hội thảo khoa học: Thực trạng giảng dạy các môn lý luận chính trị theo chương trình mới ở các trường đại học & cao đẳng hiện nay, Trường Đại học Cần Thơ, 25/11/2023
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên