Chương trình giáo dục phổ thông do BGD&ĐT ban hành tháng 12/2018 và chương trình năm 2022 kèm theo Thông tư số 13 ngày 3/8/2022 sau khi có chỉnh sửa và bổ sung đều nhấn mạnh đến hoạt động trải nghiệm (HĐTN) được thực hiện ở cấp tiểu học và HĐTN, hướng nghiệp được thực hiện ở cấp THCS và THPT. HĐTN là hoạt động giáo dục có vị trí độc lập trong chương trình, đồng thời cũng được khuyến khích vận dụng vào dạy học các bộ môn, trong đó có môn Lịch sử. Vì vậy trong dạy học tất cả các môn học nói chung và môn Lịch sử nói riêng ở các trường THPT GV có thể tổ chức lồng ghép các HĐTN khi tổ chức dạy học các chủ đề (bắt buộc) và chuyên đề (lựa chọn) hay kết hợp trong giờ học nội khóa và ngoại khóa.
Tạp chí: Thực trạng giảng dạy các môn Lý luận chính trị theo chương trình mới ở các trường đại học và cao đẳng hiện nay, Trường Đại học Cần Thơ, ngày 25 tháng 11 năm 2023
Tạp chí: Thực trạng giảng dạy các môn lý luận chính trị theo chương trình mới ở các trường đại học & cao đẳng hiện nay/Trường ĐH Cần Thơ, tháng 12/2023
Tạp chí: Hội thảo khoa học: Thực trạng giảng dạy các môn lý luận chính trị theo chương trình mới ở các trường đại học & cao đẳng hiện nay, Trường Đại học Cần Thơ, 25/11/2023
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên