Tạp chí: Thực trạng giảng dạy các môn Lý luận chính trị theo chương trình mới ở các trường đại học và cao đẳng hiện nay, Trường Đại học Cần Thơ, ngày 25 tháng 11 năm 2023
Bài viết phân tích thực trạng vận dụng phương pháp giảng dạy và hình thức đánh giá môn Triết học Mác – Lênin (không chuyên) đáp ứng chuẩn đầu ra tại Trường Đại học Cần Thơ theo tinh thần chỉ đạo của Ban Bí thư, Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tiếp tục đổi mới học tập lý luận chính trị. Kết quả phân tích cho thấy, kể từ năm 2021 cho đến nay, việc vận dụng kết hợp một số phương pháp giảng dạy: thuyết trình, nêu vấn đề, trực quan, vận dụng tri thức liên môn và các hình thức đánh giá: chuyên cần, thảo luận, tự luận, trắc nghiệm đã góp phần quan trọng trong việc giúp người học đạt được chuẩn đầu ra môn Triết học Mác – Lênin. Đồng thời từ thực trạng cũng bộc lộ một số bất cập cần được giải quyết để nâng cao hơn nữa hiệu quả dạy học, tạo hứng thú học tập và cá nhân hóa tri thức ở người học
Tạp chí: Thực trạng giảng dạy các môn lý luận chính trị theo chương trình mới ở các trường đại học & cao đẳng hiện nay/Trường ĐH Cần Thơ, tháng 12/2023
Tạp chí: Hội thảo khoa học: Thực trạng giảng dạy các môn lý luận chính trị theo chương trình mới ở các trường đại học & cao đẳng hiện nay, Trường Đại học Cần Thơ, 25/11/2023
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên