Vận dụng phương pháp nêu và giải quyết vấn đề trong dạy học môn Giáo dục quốc phòng và an ninh nói riêng trong bối cảnh hiện nay thực sự không dễ dàng. Nó gắn với những yêu cầu rất cao về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng thực hành của giảng viên cũng như học lực của sinh viên. Là chủ thể sử dụng phương pháp, giảng viên phải nắm vững bản chất của đặc điểm, có kỹ năng tạo và giải quyết tình huống có vấn đề, lựa chọn vấn đề phù hợp cũng như tổ chức hoạt động nhận thức trong lớp. Bài báo trình bày khái quát về phương pháp nêu và giải quyết vấn đề trong dạy học môn Giáo dục dục quốc phòng và an ninh[A1] .
Tạp chí: Hội nghị khoa học quốc gia lần thứ XV về về Nghiên cứu cơ bản và ứng dụng Công nghệ thông tin (FAIR 2022), Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã, Hà Nội, Ngày 03-04/11/2022
Tạp chí: Hội nghị khoa học quốc gia lần thứ XV về về Nghiên cứu cơ bản và ứng dụng Công nghệ thông tin (FAIR 2022), Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã, Hà Nội, Ngày 03-04/11/2022
Tạp chí: Hội nghị khoa học quốc gia lần thứ XV về về Nghiên cứu cơ bản và ứng dụng Công nghệ thông tin (FAIR 2022), Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã, Hà Nội, Ngày 03-04/11/2022
Tạp chí: ÁP DỤNG LẼ CÔNG BẰNG TRONG HOẠT ĐỘNG XÉT XỬ TẠI VIỆT NAM VÀ KINH NGHIỆM CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA, ngày 28/10/2022 tại Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên