Đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới kiểm tra, đánh giá là hai hoạt động có liên quan chặt chẽ với nhau; đổi mới kiểm tra đánh giá là động lực đổi mới phương pháp dạy học, góp phần thực hiện mục tiêu giáo đào tạo. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo định hướng phát triển năng lực của người học, không giới hạn vào khả năng tái hiện tri thức mà chú trọng khả năng vận dụng kiến thức, kỹ năng trong việc giải quyết các nhiệm vụ học tập. Bài viết này trình bày thực trạng phương pháp kiểm tra, đánh giá hiện nay và đề xuất định hướng đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQPAN) theo định hướng phát triển năng lực của người học ở các Trung tâm GDQPAN.
Tạp chí: Hội nghị khoa học quốc gia lần thứ XV về về Nghiên cứu cơ bản và ứng dụng Công nghệ thông tin (FAIR 2022), Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã, Hà Nội, Ngày 03-04/11/2022
Tạp chí: Hội nghị khoa học quốc gia lần thứ XV về về Nghiên cứu cơ bản và ứng dụng Công nghệ thông tin (FAIR 2022), Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã, Hà Nội, Ngày 03-04/11/2022
Tạp chí: Hội nghị khoa học quốc gia lần thứ XV về về Nghiên cứu cơ bản và ứng dụng Công nghệ thông tin (FAIR 2022), Học Viện Kỹ Thuật Mật Mã, Hà Nội, Ngày 03-04/11/2022
Tạp chí: ÁP DỤNG LẼ CÔNG BẰNG TRONG HOẠT ĐỘNG XÉT XỬ TẠI VIỆT NAM VÀ KINH NGHIỆM CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA, ngày 28/10/2022 tại Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên