Việc tự học, tự rèn luyện nhằm không ngừng nâng cao kỹ năng, kỹ xảo vận động đáp ứng yêu cầu giảng dạy sau khi ra trường là vô cùng cần thiết đối với sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất.
Thông qua việc sử dụng phương pháp phân tích và tổng hợp tài liệu, phương pháp phỏng vấn, phương pháp toán thống kê, bài viết nêu lên được thực trạng công tác đào tạo sinh viên chuyên ngành GDTC. Đồng thời đề xuất các nhóm giải pháp nhằm nâng cao năng lực tự học, tự rèn luyện các môn chuyên ngành của sinh viên GDTC Trường Đại học Tiền Giang từ năm học 2015 đến 2018.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên