Trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các hợp đồng đại sứ thương hiệu, vấn đề pháp luật Việt Nam chưa ghi nhận khái niệm hợp đồng đại sứ thương hiệu cũng như chưa xác định rõ trách nhiệm của đại sứ thương hiệu trong hoạt động quảng cáo dẫn đến việc tạo ra các mâu thuẫn giữa bên quảng bá thương hiệu và chủ sở hữu thương hiệu, đồng thời gây ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi của người tiêu dùng. Do đó, việc bổ sung các quy định trên nhằm hoàn thiện pháp luật về hợp đồng đại sứ thương hiệu là đều cấp thiết.
Tạp chí khoa học Trường Đại học Cần Thơ
Lầu 4, Nhà Điều Hành, Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 3 872 157; Email: tapchidhct@ctu.edu.vn
Chương trình chạy tốt nhất trên trình duyệt IE 9+ & FF 16+, độ phân giải màn hình 1024x768 trở lên